image banner
Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa Chủ tịch UBND phường 3 với nhân dân khu phố 2

      Tối ngày 13/4/2024, UBND Phường 3 tổ chức tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa Chủ tịch UBND phường 3 với nhân dân khu phố 2. Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Hoàng Điệp, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự Thành phố. Chủ trì hội nghị ông Nguyễn Hữu Phúc, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường.

Anh-tin-bai

      Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa Chủ tịch UBND phường 3 với nhân dân nhằm chủ động nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân kịp thời lãnh đạo giải quyết những vấn đề vướng mắc, bức xúc ở địa phương; đồng thời, phát huy vai trò quyền làm chủ của nhân dân, tạo điều kiện thuận lợi để nhân dân tham gia góp ý với Đảng và chính quyền về công tác lãnh chỉ đạo thực hiện tình hình  an ninh trật tự và công tác phòng cháy chữa cháy tại địa phương. 

Anh-tin-bai

      Tại buổi đối thoại, ông Nguyễn Hữu Phúc, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường đã lắng nghe và trả lời trực tiếp các ý kiến, nguyện vọng của nhân dân Khu phố 2. Với các nội dung xoay quanh vấn đề trật tự đô thị, xây dựng cơ bản, phòng cháy chữa cháy và tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, Chủ tịch UBND Phường đã tiếp thu và chỉ đạo các ngành chuyên môn khẩn trương thực hiện các nội có liên quan đến phản ánh của người dân. Đồng thời thông tin, tuyên truyền để nhân dân hiểu biết đầy đủ, tự giác chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1