image banner
Rà soát, bố trí các sạp kinh doanh tại chợ Phường 3 năm 2024

    Căn cứ kế hoạch số 170/ KH-UBND ngày 30/01/2024 của UBND Phường 3 về việc rà soát, bố trí các sạp kinh doanh tại chợ Phường 3 năm 2024. Theo đó, UBND Phường thực hiện việc sắp xếp, bố trí các hộ kinh doanh vào chợ Phường 3, xác định lô sạp chưa bố trí kinh doanh để thực hiện quy trình đăng ký xét duyệt theo quy định để lắp đầy các sạp còn trống, đồng thời tạo điều kiện cho người dân có chỗ kinh doanh ổn định trật tự trong và ngoài chợ.

Anh-tin-bai

Hội đồng xét duyệt chợ Phường 3 tổ chức bốc thăm lô, sạp

   Tại thời điểm bốc thăm ngày 01/4/2024, ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND Phường (Chủ tịch Hội đồng xét duyệt) chỉ đạo tổ quản lý chợ công khai quy chế bốc thăm và tiến hành bổ chức cho bốc thăm. Qua đó đã chỉ đạo công chức chuyên môn thực hiện các nội dung có liên quan phục vụ cho buổi bốc thăm lô, sạp theo đúng quy định.

Anh-tin-bai

Tiểu thương phấn khởi tham gia bốc thăm lô, sạp

   Kết quả bốc thăm có 16 cá nhân được bố trí lô, sạp, được tiến hành niêm yết công khai tại chợ Phường 3 và tham mưu UBND Phường tiến hành ký hợp đồng theo quy định. Đối với các lô còn lại, tiếp tục cập nhật, rà soát bố trí khi người dân có nhu cầu.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1